Kim Lăng Xuân – Chương 5

2 thoughts on “Kim Lăng Xuân – Chương 5

  1. Lộ rồi nhé Trình Lộ, bản chất chẳng mấy tốt đẹp mà còn muốn che mắt người khác, Không biết Trình Nghệ có nghe theo lời Thiếu Cẩn để sửa đổi hay không? Mong huynh ấy sớm thức tỉnh, mình là mình ghét đàn ông ăn chơi trác táng mà cứ biện hộ cho thói xấu của mình thôi.
    Nguyên văn 那可就是使小性子, 打情骂俏有失体统了 theo mình nghĩa là: Xem như tính tình nông nổi, tán tỉnh ve vãn chỉ mất chút thể diện thôi mà. Hihi, mình không chắc đâu, đọc lại vài lần mà chưa tìm ra đoạn “Trước đây đã từng như vậy rồi” của bạn. Cảm ơn editor nhé!

    Like

  2. Trong trường hợp này mình nghĩ nên gọi là phòng năm chứ hả nàng? Lúc đầu mình hiểu năm phòng là cả năm phòng từ một tới năm cơ.

    Like

Đừng im lặng, hãy comment để chúng tớ có thêm động lực!

